แบรนด์สกินแคร์ น้องใหม่ แบรนด์ Kiehl’s (คีลส์) จาก New York City ประเทศสหรัฐอเมริกา

Spread the love

เปิดแล้วแบรนด์สกินแคร์ น้องใหม่ แบรนด์ Kiehl’s (คีลส์) จาก New York City ประเทศสหรัฐอเมริกา

เป็นสกินแคร์พรีเมียมที่สารสกัด ที่มาจากธรรมชาติ ที่มีอายุมากกว่า 170 ปี 

                   ในปี 1851 จอนห์คีลส์ ได้ก่อตั้งร้านขายยา ชื่อ Kiehl Pharmacy    ที่มหานครนิวยอร์ก เพื่อจัดทำสมุนไพรที่รักษาโรคไข้เจ็บต่างๆ  โดยเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ    ต่อมาในปี 1921 มร.เออร์วิง มอร์สลูกมือฝึกหัดของ จอห์น  คีลส์    ซื้อกิจการนี้มาดูแลต่อและขยายบริการเป็นร้านขายยาเต็มรูปแบบ

แบรนด์สกินแคร์ น้องใหม่ แบรนด์ Kiehl’s (คีลส์) จาก New York City ประเทศสหรัฐอเมริกา แบรนด์สกินแคร์ น้องใหม่ แบรนด์ Kiehl’s (คีลส์) จาก New York City ประเทศสหรัฐอเมริกา

                   มร.เออร์วิง มอร์ส ตั้งคำขวัญอย่ำงไม่เป็นทำงการของร้านขึ้นมาว่า “Try Before You Buy” กำรให้บริการที่ออกแบบมาสำหรับลูกค้าแต่ละคน และการแจกผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองให้ลูกค้าลองใช้กลายเป็นธรรมเนียมของคีลส์ มานานกว่ำ 95 ปี และเป็นบริษัทแรกในสหรัฐอเมริกาที่แจ้งรายละเอียดส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บนฉลากอย่างภาคภูมิ เพื่อให้ลูกค้ารับรู้และกล้าตัดสินใจซื้อสินค้า ต่อมาใน 1961 มร.แอรอน มอร์ส ลูกชายของมร. เออร์วิง รับช่วงสานต่อธุรกิจของครอบครัว นักเคมีของคีลส์ได้คิดค้นสูตรเพนนิซิลินและมอบให้กับรัฐบาลสหรัฐพร้อมเพื่อลดอาการแสบ
ไหม้จากรังสี  กิจการของคีลส์ถูกสานต่อรุ่นต่อรุ่นเป็นเวลา 170 ปี พร้อมกับนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ๆ เช่น  Calendula Herbal-Extract Toner, Ultra Facial Moisturizers ที่นิยมตราบจนทุกวันนี้และได้เปิดตัว กลุ่ม Dermatologist Solutions ที่กำหนดสูตรขึ้นโดยนักเคมีของคีลส์เพื่อจัดการปัญหาผิวที่ ลูกค้ากังวลใจ จน Dark Spot Serum ได้เป็นเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสอันดับ 1 ในประเทศไทย 5 ปีซ้อน

                   พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก แบรนด์ Kiehl’s (คีลส์) ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 66 เป็นต้นไป ที่เซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ แผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1 🎉

📌ลดสูงสุดถึง 15%* พร้อมโปรโมชั่นและกิจกรรมแจกของแถมมากมาย
✨พิเศษ! เฉพาะวันที่ 1 ก.ค. 66 – 2 ก.ค. 66 ถ่ายรูปฟรี! ที่ Kiehl’s โฟโต้บูธ 📸และโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อสินค้าใดๆ รับทันที Kiehl’s Tote Bag มูลค่า 1,000 บาท
✨สำหรับลูกค้าใหม่ ช้อปสินค้า Kiehl’s ใดๆ รับฟรี! Kiehl’s Pouch และของขวัญ 3 ชิ้น มูลค่ารวม 1,700 บาท
✨รับฟรี! ผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง 5 ชิ้น มูลค่า 600 บาท เพียงสมัครสมาชิก Kiehl’s
✨โปรโมชั่นสุดคุ้ม! ช้อป Dark Spot Serum 50ml หรือ Retinol Micro-Dose Serum 50ml รับ Kiehl’s Pouch และของขวัญ 4 ชิ้น มูลค่ารวม 2,150 บาท
✨ช้อปครบ 8,000 บาท รับเพิ่ม! Kiehl’s Tote และผลิตภัณฑ์ขนาดพกพา 4 ชิ้น มูลค่ารวม 2,600 บาท

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics