เทศบาลนครสงขลาประชุมความพร้อมการจัดงานเทศกาลอาหาร 2 ทะเล อร่อยได้ไร้แอลกอฮอล์ (Songkhla Seafood Festival 2023)

Spread the love

ประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานเทศกาลอาหาร 2 ทะเล อร่อยได้ไร้แอลกอฮอล์ (Songkhla Seafood Festival 2023)
ย้อนวันวานอาหารอร่อย ประจำปี 2566 หวังกระตุ้นเศรษฐกิจและกระจายรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น
 
 
    วันนี้ (26 มิถุนายน 2566) ที่ห้องประชุมสารภี 1 สำนักงานเทศบาลนครสงขลา นายวันชัย ปริญญาศิริ นายกเทศมนตรีนครสงขลา เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานเทศกาลอาหาร 2 ทะเล อร่อยได้ไร้แอลกอฮอล์ (Songkhla Seafood Festival 2023) ย้อนวันวานอาหารอร่อย ประจำปี 2566 โดยจัดขึ้นเพื่อต้องการกระตุ้นเศรษฐกิจและกระจายรายได้ให้กับประชาชนในท้องถิ่น และเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดสงขลา รวมถึงเพื่อเผยแพร่อาหารพื้นบ้านของจังหวัดสงขลาให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากขึ้น
 
 
   สำหรับงานเทศกาลอาหาร 2 ทะเลฯ ประจำปี 2566 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 12 กรกฎาคม 2566 ณ บริเวณสระบัว แหลมสมิหลา และกำหนดพิธีเปิดงาน ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2566 ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายอาหารทะเลแบบสด ๆ ของกินอร่อย ๆ สินค้า OTOP และอาหารพื้นบ้านมากมาย มาพร้อมกับความสนุกทุกวันด้วยศิลปิน นักร้องชื่อดังมากมายทุกค่ำคืน
โดยไฮไลท์สำคัญของงานฯ ที่จัดควบคู่กันมาอย่างต่อเนื่อง คือ การประกวดนางสาวสมิหลา ซึ่งได้รับความสนใจจากสาวงามทั่วประเทศ เข้าร่วมการประกวด
 
 
   โดยในปีนี้กำหนดจัดการประกวดฯ ในวันที่ 3 – 4 กรกฎาคม 2566 สาวงามที่สนใจเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเวทีในตำนาน “นางสาวสมิหลา” สามารถส่งใบสมัครได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ สำนักการศึกษา ชั้น 2 สำนักงานเทศบาลนครสงขลา ตั้งแต่เวลา 09.00 น. – 16.30 น. ในวันเวลาราชการ และส่งผ่าน E-mail : wisakonPPP@gmail.com
 
Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics