เปิดยิ่งใหญ่งาน “อาหารดนตรี 4 ภาค “

Spread the love

 

พิธีเปิดงาน “อาหารดนตรี 4 ภาค “

                วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566 เวลา 18.00 น. บริเวณ ถ.ธรรมนูญวิถี (แยกโอเดี่ยน )  อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา    สมาคมมัคคุเทศก์อาชีพ จังหวัดสงขลา ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่ และชมรมชาวเหนือ-อีสาน จังหวัดสงขลา  และ POWER OF Hatyai   ร่วมจัดงานอาหารดนตรี 4 ภาค  โดยมีพล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลนครหาดใหญ่  สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมอย่างคับคั่ง 

                 นายโตหอง  แซ่หลี่ นายกสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพ จังหวัดสงขลา กล่าววัตถุประสงค์ของงานอาหารดนตรี 4 ภาคว่า   สมาคมมัคคุเทศก์อาซีพ จังหวัดสงขลา ได้รับงบอุดหนุนส่วนหนึ่งจากเทศบาลนครหาดใหญ่เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจ สร้างงาน สร้างอาชีพ กระจายรายได้ลงสู่ท้องถิ่น ชุมชน ซึ่งที่ผ่านมาเมืองหาดใหญ่เองก็ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ชะตากรรมของพี่น้องชาวหาดใหญ่ก็ไม่แพ้พี่น้องประชาชนทั่วทุกภาค ทุกพื้นที่ในประเทศไทยการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจึงเป็นสิ่งสำคัญ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยเพื่อให้เมืองหาดใหญ่ของเรา ได้กลับมารุ่งเรืองเหมือนในอดีต สมาคมมัคคุเทศก์อาชีพ จังหวัดสงขลาจึงอาสามาปฏิบัติภารกิจนี้  ขอขอบคุณเทศบาลนครหาดใหญ่ภายใต้การนำของท่านพล.ต.ท สาคร   ทองมุณี  นายกเทศมนตรีที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญเพื่อเมืองหาดใหญ่จะได้ก้าวเดินต่อไป

                นอกจากนี้ภายในงานได้จัดการแจกอาหาร 4 ภาค จำนวน 200 จาน ให้แก่ผู้ร่วมงานในพิธีเปิดครั้งนี้อีกด้วย       กำหนดงานจัดวันที่ 3-4 มีนาคม 2566 และภายในงานได้มีการแสดงวงอะคูสติก การแข่งขันแทงต้ม จากชุมชนชาวเทศบาลนครหาดใหญ่  นอกจากนี้ยังการแสดงศิลปวัฒนธรรม 4 ภาค โดยวิทยาลัยนาฎศิลปพัทลุงอย่างยิ่งใหญ่ และวันที่ 4 มีนาคม จะมีการแสดงคอนเสิร์ตศิลปินดัง เอกชัย  ศรีวิชัย พร้อมแด้นเซอร์เต็มวง

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics