“ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี จัดเต็มกิจกรรมเอาใจคู่รัก หวังกระตุ้นการท่องเที่ยว ในช่วงเดือนแห่งความรัก”

“ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี จัดเต็มกิจกรรมเอาใจคู่รัก หวังกระตุ้นการท่องเที่ยว ในช่วงเดือนแห่งความรัก”
Spread the love

“ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี จัดเต็มกิจกรรมเอาใจคู่รัก หวังกระตุ้นการท่องเที่ยว ในช่วงเดือนแห่งความรัก

 

          นางสาวนันทวัน  ศิริโภคพัฒน์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)   สำนักงานสุราษฎร์ธานี เผยว่า ในเดือนแห่งความรักนี้ ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี ร่วมกับภาครัฐ และภาคเอกชน จัดกิจกรรมเอาใจคู่รักในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2566 รับกระเป๋าสวย ๆ   จาก ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจหลากหลายกิจกรรม ได้แก่

 

  1. กิจกรรม “ช้อป 600 ลุ้น 6 ล้าน” ณ สวนสละอาทิตย์ อำเภอบ้านนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี กติกาง่าย ๆ เพียงนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยว และซื้อสินค้าภายใน    สวนสละฯ มูลค่าครบ 600 บาท รับรางวัลทันทีต่อที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลจากสวนสละอาทิตย์ เพื่อลุ้นเงินรางวัลที่ 1 มูลค่า 6,000,000 บาท และต่อที่ 2 นักท่องเที่ยวที่มาเป็นคู่รัก                จำนวน 10 คู่รัก รับไปเลยกระเป๋าสวยๆ จาก ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป
  1. กิจกรรม Valentine’s Day 14 Feb 23 Will you Marry Me ณ บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโรบินสันสุราษฎร์ธานี อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตั้งแต่เวลา 14.00 น. สำหรับคู่รักที่จดทะเบียนภายในงานรับไปเลยกระเป๋าสวยๆ จาก ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี   จำนวน 15 คู่รัก

 

  1. กิจกรรม Kite of Love ในงานมหกรรมว่าวสุราษฎร์ธานี Suratthani Kite Festival ซึ่งเปิดโอกาสให้คู่รักได้จดทะเบียนสมรส และแนบไปพร้อมกับว่าวให้โบยบินในอากาศ เพื่อให้ท้องฟ้า ทะเล และสายลม เป็นสักขีพยานความรักของเหล่าหนุ่มสาวคู่รักที่มีให้กันและกัน สำหรับคู่รักที่จดทะเบียนภายในงานรับไปเลยกระเป๋าสวยๆ จาก ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี จำนวน 10 คู่รัก
“ททท.สำนักงานสุราษฎร์ธานี จัดเต็มกิจกรรมเอาใจคู่รัก หวังกระตุ้นการท่องเที่ยว ในช่วงเดือนแห่งความรัก”

           นางสาวนันทวัน กล่าวว่า การจัดกิจกรรมฯ ในครั้งนี้ ททท.เล็งเห็นว่านอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศอันหวานชื่นในเดือนแห่งความรักแล้ว ยังเป็นโอกาสในการฟื้นฟู และกระตุ้นเศรษฐกิจ     การท่องเที่ยวของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ดังจะเห็นได้จากการร่วมแรงร่วมใจกับส่วนราชการ ผู้ประกอบการรายใหญ่ และรายย่อยในจังหวัด อันจะเป็นการสร้างการรับรู้แก่นักท่องเที่ยว                        และสร้างกระแสให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2566  ทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย ………… โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics