ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 12 จ.สงขลา   ชวนจิตอาสาร่วมทำดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ

Spread the love

ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 12 .สงขลา  สภากาชาดไทย  ชวนจิตอาสาร่วมทำดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ  ถวายเป็นพระราชกุศล จากวันสวรรคตสู่วันพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันที่ 13 ตุลาคม 2560   ที่ทำการภาคฯสงขลา ต.ควนลัง และห้องรับบริจาคโลหิตภายในที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ ได้รับ แก้วกาแฟที่ระลึกลายภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 12 .สงขลา  สภากาชาดไทย

                ทนพญ.สุภัตตรา มิถุนดี หัวหน้าภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 12 .สงขลา สภากาชาดไทย เปิดเผยว่า ในห้วงเดือนตุลาคม 2560 นับเป็นช่วงเวลาสำคัญของพสกนิกรชาวไทยทั่วทั้งแผ่นดิน ที่จะร่วมแสดงความจงรักภักดี และแสดงความอาลัย เนื่องในโอกาสพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยมาอย่างยาวนาน   ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย  จึงได้จัดโครงการ จิตอาสา ร่วมทำดี บริจาคโลหิตด้วยหัวใจ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช”  โดยผู้บริจาคโลหิตใน วันที่

                13 ตุลาคม 2560   ที่ทำการภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 12 .สงขลา  สภากาชาดไทย  ต.ควนลัง และห้องรับบริจาคโลหิตภายในที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ และได้รับ แก้วกาแฟที่ระลึกลายภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 12    จ.สงขลา  สภากาชาดไทย 

                จึงขอเชิญชวนประชาชนในจังหวัดสงขลา ตลอดจนหน่วยงานทุกภาคส่วน ร่วมบริจาคโลหิตในโครงการฯ ระหว่าง ในวันที่ 13 ตุลาคม 2560 และตลอดเดือนตุลาคม 2560 ได้ ที่ห้องรับบริจาคโลหิตภายในที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่ และที่ทำการภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 12 .สงขลา ต.ควนลัง วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 09.00-16.30.ทั้งสองจุด วันเสาร์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ณ ห้องรับบริจาคโลหิตภายในที่ว่าการอำเภอหาดใหญ่เวลา 09.00-15.30. และหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ โทร0 7424 0220..

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics