แถลงข่าวงานมอเตอร์ โชว์ หาดใหญ่ 2022

แถลงข่าวงานมอเตอร์ โชว์ หาดใหญ่ 2022
Spread the love

แถลงข่าวงานมอเตอร์ โชว์ หาดใหญ่ 2022

แถลงข่าวงานมอเตอร์ โชว์ หาดใหญ่ 2022
“มอเตอร์โชว์หาดใหญ่​่ 2022” ครั้งที่ 11 จัดยิ่งใหญ่ 1 -6 เมษายน นี้ ณ หาดใหญ่ฮออลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่น  ชั้น 1 และลานหาดใหญ่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา


สมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา เตรียมจัดงาน “มอเตอร์โชว์ หาดใหญ่ 2022” ครั้งที่ 11 ภายได้คอนเซ็ปต์ “ใช้ชีวิตให้มีความสุข” ยกขบวนแบรนด์รถยนตั รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ในจังหวัดสงขลาจัดแสดงในงาน พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 1-6 เมษายน 2565

 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถในจังหวัดสงขลามี โอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าทั้งด้านราคา การส่งเสริมการขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคใด้

แถลงข่าวงานมอเตอร์ โชว์ หาดใหญ่ 2022
นายภาณุปกรณ์  อภินันธนพัฒน์ อุปนายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2022” ครั้งที่ 11 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ โดย การจัดงานในครั้งนี้จัดติดต่อกันเป็นระยะเวลารวม 6 วันเพิ่มเดิมจากทุกปีที่ผ่านมาที่จัดกันเพียง 4 วัน เพื่อให้ทุกค่ายรถมอบข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อลูกค้า ในการนี้คณะผู้จัดงานจึงพยายามสร้างเอกลักษณ์และความยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นภายในงานเพื่อเชิญชวนให้ผู้สนใจเข้ามาร่วมงานและรับข้อเสนอดีๆ พร้อมของแถมอีกมากมายจากค่ายรถต่าง ๆ


นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆ แล้ว ภายในงาน “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2022” ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมาย เช่น การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง อายุ 13-18 ปี, การประกวด MOTOR SHOW KIDS อายุ ไม่เกิน 13 ปี, การประกวด MOTOR SHOW DANCE TEAM 2022 อายุไม่ต่ำกว่า 13 ปี, กิจกรรมโชว์รถแต่งสวยและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

เต็มอิ่ม 6 วันที่พลาดไม่ได้ 1-6 เมษายน 2565 พบกันที่งาน “มอเตอร์โชว์หาดใหญ่ 2022” ครั้งที่ 11 ณ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น 5 ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 และลานหาดใหญ่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลหาดใหญ่

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics