ร่วมช่วยเหลือชุมชนป้อมหก

Spread the love

         พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ มอบหมายให้นายมานพ เพ็งชุม เลขานุการนายกเทศมนตรี พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาลนครหาดใหญ่ เขต1 เข้าตรวจเยี่ยมพร้อมทั้งดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อย  ในการปฏิบัติงานทั้งฝ่ายรักษาการณ์และคณะสาธารณสุขอำเภอหาดใหญ่ที่มาทำการ Swab ประชาชนที่อยู่อาศัยในชุมชนทั้งหมด และรับมอบน้ำดื่มจากผู้มีจิตอาสา นำมามอบให้กับผู้ถูกกักกันชุมชนป้อมหกไว้สำหรับเป็นเครื่องอุปโภคบริโภค โดยมี

        คุณทิฆัมภรณ์  บูรถเพชร เจ้าของร้านแม่เรืองโจ๊กหมูเด้ง ตลาดเกาะเสือ ร่วมกับผู้ปกครองโรงเรียนธิดานุเคราะห์ มอบน้ำดื่มจำนวน 900 ขวด ช่วงบ่ายก็จะมีอาหารอีก 200 กล่อง

       โรงแรมลีการ์เด้นท์พลาซ่า มอบอาหารกล่อง จำนวน 250 กล่อง

       ตัวแทนผู้ประกอบการตลาดเกษตร มอ. มอบน้ำดื่ม 170 แพค ข้าวสารอาหารแห้งบรรจุเป็นชุด จำนวน 170 ชุด ส้ม 166 ลูก และประชาชนที่ทราบข่าวการ LOCKDOWN ชุมชนป้อมหก ก็นำอาหารกล่องและสิ่งของมามอบให้กับตัวแทนชุมชนป้อมหกเป็นระยะๆ  ซึ่งในการปิดการเข้าและออกของภายในชุมชนนั้น ประชาชนในชุมชนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และเข้าใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ลงมาช่วยเหลือ และขอขอบพระคุณผู้มีจิตอาสาใจบุญที่มอบอาหาร สิ่งของ และน้ำดื่มมาช่วยเหลือแก่คนในชุมชนครั้งนี้ด้วย

ร่วมช่วยเหลือชุมชนป้อมหก
       จากนั้นก็ได้เดินทางไปเข้าเยี่ยม ให้กำลังใจ และมอบของกินและอาหารทานเล่น ที่ พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี นายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่มอบให้กับนายพร ด้วงสุวรรณ บุคคลเร่ร่อนที่นำมากักตัวที่ศูนย์กักกันตัวหรือสังเกตอาการกลุ่มผู้ป่วยของเทศบาลนครหาดใหญ่ (Local Quarantine) ในการกักตัวครั้งนี้

       และได้สอบถามความเป็นอยู่และการใช้ชีวิตประจำวันกับพยาบาลที่ปฏิบัติหน้าที่ ก็ได้รับทราบว่า นายพรจะออกยืนที่ระเบียง สอบถามถึงเข้ามาอยู่ กี่วันแล้ว ออกวันไหน อยู่ครบ 10 วัน ตามที่นายกเทศมนตรีรับปากไว้แล้วหรือยังทุกวัน และไม่มีความวิตกกังวลแต่อย่างใด และทางโรงพยาบาลหาดใหญ่ก็ได้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 เข็มที่ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็มอบสิ่งของไว้กับพยาบาลเพื่อนำไปให้กับนายพร ด้วงสุวรรณต่อไป

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics