นิพนธ์ ควงสรรเพชญเดินหน้า ลุยแจกข้าวกล่อง สู้ภัยโควิดในชุมชน จ.สงขลา

Spread the love

นิพนธ์ ควงสรรเพชญเดินหน้า ลุยแจกข้าวกล่อง สู้ภัยโควิดในชุมชน จ.สงขลา

วันนี้ 8 พ.ค.2563 เวลา 11.30 น. นายนิพนธ์  บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท..2) และนายสรรเพชญ  บุญญามณี ผู้ช่วยผู้ดำเนินงานนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง นำข้าวกล่องและน้ำดื่ม มาแจกจ่ายให้แก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริเวณชุมชนบ่อนวัว ย่านวัดชัยมงคล และชุมชนใกล้เคียง เขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

นิพนธ์ รมช.มท.กล่าวว่า วันนี้ก็เป็นการลงพื้นที่ต่อเนื่อง เพื่อให้กำลังใจพี่น้องประชาชน ซึ่งถือว่ามีความยากลำบากในขณะนี้ จึงได้ทำโครงการผลิตอาหารพร้อมรับประทานมาแจกจ่ายให้กับพี่น้อง ซึ่งครั้งนี้ครัวสรรเพชญ ได้ผลิตอาหารมาข่วยเหลือพี่น้องใน 3 ชุมชนของเทศบาลนครสงขลา ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เกิดโควิด-19 ทั้งนี้พี่น้องประชาชนท่านใดที่ มีความพร้อมในเรื่องของการจัดเตรียมอาหาร หรือถุงยังชีพ ก็อยากจะให้ข่วยเหลือกัน รัฐบาลเองก็ได้ลงมาดูแลทุกกลุ่มอยู่แล้ว แต่ถ้าพวกเราสามารถดูแลในเรื่องของอาหารการกินได้ ก็ถือว่าจะได้มาช่วยดูแลกันในยามยากลำบาก ซึ่งกว่าสถานการณ์จะปกติคงต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง
พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขและอสม. เทศบาลนครสงขลาได้มาร่วมคัดกรองวัดอุณหภูมิและแจกเจลล้างมือให้ผู้เข้ารับอาหารกล่องด้วย

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics