เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทั่วประเทศ จำกัดจำนวนลูกค้าครั้งละไม่เกิน 15 คน ป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

Spread the love

เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทั่วประเทศ จำกัดจำนวนลูกค้าเข้าร้านครั้งละไม่เกิน 15 คน ตามหลัก Social Distancing ป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19

28 มีนาคม 2563 – เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทั้ง 1,600 สาขาทั่วประเทศ จะเริ่มดำเนินมาตรการจำกัดจำนวนลูกค้าที่ใช้บริการในร้านครั้งละไม่เกิน 15 คน เพื่อรักษาระยะห่างที่ปลอดภัยตามหลัก social distancing ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป นอกจากนั้น เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน ลูกค้าทุกท่านต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าก่อนเข้าร้านและผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส

นายเจมส์ พาโดแวน กรรมการผู้จัดการธุรกิจเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า “ร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส เป็นร้านสะดวกซื้อที่มีขนาดเล็ก ตั้งอยู่ในเขตชุมชน เพื่อปฏิบัติตามหลัก social distancing อย่างมีประสิทธิภาพ จึงจำเป็นต้องจำกัดจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการแต่ละครั้งให้ไม่เกิน 15 ท่าน เพื่อรักษาระยะห่างที่ปลอดภัยระหว่างลูกค้าแต่ละท่านขณะที่เลือกซื้อสินค้าในร้าน นอกจากนั้น ลูกค้าจะต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า และได้รับการตรวจอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าร้านทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและเพื่อนพนักงาน และป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มาตรการเหล่านี้อาจจะสร้างความไม่สะดวกสบายให้ลูกค้าเล็กน้อย แต่เราเชื่อว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นและเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม และเชื่อว่าลูกค้าทุกท่านจะเข้าใจและให้ความร่วมมือในการปฏิบัติอย่างดี”

ปัจจุบันร้านเทสโก้ โลตัส ทุกสาขาเปิดบริการจำหน่ายอาหารและสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็น รวมทั้งอาหารสดที่มีคุณความและความปลอดภัย เพื่อบริการลูกค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องอยู่ที่บ้าน

เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาในสาขาของเราทั่วประเทศ และได้ดำเนินมาตรการป้องกันต่างๆ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานและลูกค้า การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อตะกร้าและรถเข็นช้อปปิ้ง เคาน์เตอร์แคชเชียร์ ราวบันไดเลื่อน และจุดสัมผัสต่างๆ รวมถึงมีการติดตั้งเจลแอลกอฮอล์สำหรับล้างมือตามจุดต่างๆ ภายในสาขาและศูนย์อาหาร เพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าทุกท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ                 

ดร.ปัณฑิพาณ์ ธาราภิบาล (อ้อย) 081-753-6844
คณาธิป ทรัพยสิทธิ์ (โจ๊ก) 081-843-5754
จันทร์ทิพย์ เทศทอง (ตั้ม) 080-219-9823

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics