ชาวสงขลากว่า 300 คนร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ที่จังหวัดนครราชสีมา

Spread the love

ชาวสงขลากว่า 300 คนร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิต ให้กำลังใจผู้สูญเสีย ผู้ได้รับบาดเจ็บและสดุดีความกล้าหาญของเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่เข้าปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนในเหตุการณ์ที่จังหวัดนครราชสีมา

          วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2563) เวลา 19.00 น. ที่บริเวณกำแพงเมืองเก่าสงขลา ถ.จะนะ อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา เทศบาลนครสงขลา จัดกิจกรรมร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิต ให้กำลังใจผู้สูญเสีย ผู้ได้รับบาดเจ็บและสดุดีความกล้าหาญของเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยในเหตุการณ์ที่จังหวัดนครราชสีมา โดยนายไพโรจน์ สุวรรณจินดา รองนายกเทศมนตรีนครสงขลา ประธานในพิธีได้กล่าวแสดงความอาลัย จากนั้นนำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงาน ประชาชนในเขตเทศบาลนครสงขลาและนักท่องเที่ยวบริเวณถนนคนเดินร่วมจุดเทียนและยืนไว้อาลัยเป็นเวลา 1 นาที พร้อมวางดอกไม้เพื่อแสดงความอาลัยและให้กำลังใจกับชาวนครราชสีมา ซึ่งมีพี่น้องประชาชนชาวสงขลาและนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรมกว่า 300 คน

          นายไพโรจน์ สุวรรณจินดา กล่าวว่า จากเหตุการณ์ความสูญเสียกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงประชาชนในจังหวัดนครราชสีมา เมื่อบ่ายวันเสาร์ ที่ 8 กุมภาพันธ์ ต่อเนื่องจนถึงเช้าวันอาทิตย์ ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก  ซึ่งความสูญเสียในครั้งนี้ ได้สร้างความเศร้าสลดและความหวาดกลัว และความรู้สึกสะเทือนใจแก่ประชาชนทั่วประเทศ ทั้งเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น กระผมในนามเทศบาลนครสงขลาและพี่น้องชาวสงขลา ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับครอบครัวของผู้สูญเสีย และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้บาดเจ็บและผู้ที่ได้รับผลกระทบทุกท่าน รวมถึงพี่น้องชาวนครราชสีมา ให้มีพลังใจที่เข้มแข็งเพื่อก้าวต่อไปด้วยกัน และที่สำคัญขอสดุดีความกล้าหาญของเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายที่เข้าปฏิบัติการช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ ทำให้สถานการณ์คลี่คลาย ดังนั้นเพื่อเป็นการแสดงความไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิตและให้กำลังใจผู้สูญเสีย ผู้ได้รับบาดเจ็บและสดุดีความกล้าหาญของเจ้าหน้าที่ทุกหน่วย เทศบาลนครสงขลา จึงได้ถือเอาวันพิเศษในวันวาเลนไทน์นี้ในการส่งกำลังใจไปยังพี่น้องชาวนครราชสีมาเป็นวันจัดกิจกรรม

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics