ห้างฯโอเดียนจัดประกวดหนูน้อยนพมาศ ครั้งที่16

Spread the love

วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน  2562   ณ ลานอเนกประสงค์ชั้น 5  ห้างฯโอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่  คุณมัณฑนา  ภูธรารักษ์  ่ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สนง.หาดใหญ่  เป็นประธานในพิธีเปิดงานประกวดหนูน้อยนพมาศ  พร้อมด้วยคุณนฤมล  อมรรัตน์วิทยา  กรรมการผู้จัดการ ห้างฯ โอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่  

การจัดการประกวดมีวัตถุประสงค์ เพื่อจุดประกายทางด้านความคิดสร้างสรรค์ อันเป็นหัวใจหลักทางด้านการศึกษาและสร้างเวทีแห่งประสบการณ์ ให้กับเด็ก ในด้านการแสดงออกและอนุรักษ์ประเพณีอันดีงาม ให้เยาวชนรุ่่นใหม่ได้รู้จักและส่งเสริมเทศกาลท่องเที่ยวเทศกาลลอยกระทง  ให้นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวในเทศกาลนี้

การจัดกิจกรรมเพื่อสังคม สำหรับเด็กและเยาวชน เป็นนโยบายหลักของ ห้างฯโอเดียนแฟชั่นมอลล์ หาดใหญ่ ที่ต้องการคืนกำไรตอบแทนสู่ท้องถิ่นและชุมชน สร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์ให้กับเยาวชน โดยได้รับความร่วมมือจาก บ.หาดทิพย์จำกัด(มหาชน)  ฉัตรทองพร๊อพเพอร์ตี้  โรงแรมลีการ์เด้นส์พลาซ่า หาดใหญ่  และได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจาก สำนักศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา  บ.หาดทิพย์จำกัด(มหาชน) ประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา ร่วมเป็นกรรมการตัดสินให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมประกวด 

ผลการประกวดหนูน้อยนพมาศ ครั้งที่ 16 ประจำปี 2562  ได้แก่
-รางวัลชนะเลิศหนูน้อยนพมาศโอเดียน 2019 ได้แก่ ด.ญ.กานดาวดี เขียวเล่ง โรงเรียนสุวรรณวงศ์
-รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1หนูน้อยนพมาศโอเดียน 2019 ได้แก่ ด.ญ.ณัฐธดา สาลีเกษตร โรงเรียนธิดาห์นุเคราะห์
-รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2หนูน้อยนพมาศโอเดียน 2019 ได้แก่ ด.ญ.นฎกร มิสรัง โรงเรียนวงศ์วิทย์
-รางวัลขวัญใจโอเดียน ได้แก่ ด.ช.ณนน เสนางคนิกร โรงเรียนสุวรรณวงศ์
-รางวัลขวัญใจลีการ์เด้นส์ ได้แก่ ด.ช.ชัชชญา สุริยะกุล โรงเรียนเสนพงศ์

ขอขอบคุณน้องๆผู้เข้าประกวดทุกครนะครับ เก่งทุกคนครับ

 

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics