เปิดยิ่งใหญ่กับเทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ@หาดใหญ่

Spread the love

ททท.จัดเทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ@หาดใหญ่ (International Balloon Festival 2019) กระตุ้นการเดินทางในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างในช่วง Low Season

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม  2562  นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนายอมร  วงศ์วรรณ ปลัดเทศบาลนครหาดใหญ่ รักษาการนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่  ร่วมกันทำพิธีเปิดเทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ@หาดใหญ่ (International Balloon Festival 2019) สุดยิ่งใหญ่ตระการตา เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเน้นตลาดระยะใกล้ จากประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย เข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่างเพื่อสร้างรายได้และการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจในช่วง Low Season 


สำหรับการจัดงาน “เทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ @หาดใหญ่” ในครั้งนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จังหวัดสงขลา เทศบาลนครหาดใหญ่ เพื่อสร้างกิจกรรมการแสดงบอลลูนนานาชาติที่หาชมได้ยาก ซึ่ง ททท.ได้เชิญนักบินบอลลูนจากทั่วโลก ได้แก่ ประเทศสเปน , อังกฤษ , เวียดนาม , เนเธอร์แลนด์ , ไต้หวัน , ญี่ปุ่น , สหรัฐอเมริกา และประเทศบราซิล จำนวน 12 ลูก ประกอบด้วย Normal Shape  4 ลูก Special Shape 8 ลูก และ Mini Balloon 3 ลูก 
มาสร้างปรากฎการณ์แต่งแต้มสีสันเหนือน่านฟ้าเมืองหาดใหญ่ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา

กิจกรรมสร้างความสุข ความสนุก และความประทับใจ ผสมผสานกับความตื่นตาตื่นใจในงานเทศกาลสีสันบอลลูนนานาชาติ@หาดใหญ่ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 06.00-08.00 น.และ 17.00-22.00 น. ณ สนามกีฬากลางจิระนคร เทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ประกอบด้วย ขบวนพาเหรดเปิดตัวนักบินบอลลูน การแสดงบอลลูน รวมถึงกิจกรรมมีส่วนร่วมของนักท่องเที่ยว

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics