แถลงข่าวหาดใหญ่มิดไนท์รัน 2562

Spread the love

วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม  2561 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ได้จัดการแถลงข่าว #“หาดใหญ่มิดไนท์รัน ประจำปี 2562 ” โดยมี นายศักระ กปิลกาญจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธาน พร้อมด้วย

ดร.พฤกษ์ พัฒโน รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่  

นางสาวจินตนา สุวรรณรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานหาดใหญ่ 

พ.ต.ท.วราพงศ์ หะยีหวัง สารวัตรจราจรสถานีตำรวจภูธรอำเภอหาดใหญ่

นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาพันธ์ธุรกิจการ ท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา

นายสมนิตย์ กุลถวายพร นายกสมาพันธ์ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพจังหวัดสงขลา

ร่วมด้วยกองพันทหารราบที่ 5 กรมทหารราบที่1 วิทยาลัยเทคโนโลยีพาณิชยการหาดใหญ่ สายการบินไทย แอร์เอเซีย  สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ สายการบินสมายล์  สายการบินนกแอร์ บริษัทซีพีเอฟ ประเทศไทย บริษัทหาดทิพย์จำกัด(มหาชน) โรงพยาบาลราษฏร์ยินดี  โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงพยาบาลกรุงเทพฯหาดใหญ่ มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ๊ง) และสื่อมวลชนทุกแขนงเข้าร่วมรับฟังโดยพร้อมเพรียงกัน 

 การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้กับเทศบาลนครหาดใหญ่ และจังหวัดสงขลา เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนและเยาวชนมีสุขภาพแข็งแรงด้วยการออกกำลังกาย และเพื่อเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ความมั่นคงให้กับประเทศชาติอีกด้วย สำหรับการจัดงานหาดใหญ่มิดไนท์รัน แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่

1. ประเภทฟันรัน ระยะ 4 กม. 

2 ประเภทมินิมาราธอน 10.5 กม.

ผู้สนใจสามารถสมัครด้วยด้วยตนเองได้ที่ ททท.สนง.หาดใหญ่ ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 โทร 074-243747 และทางออนไลน์ได้ที่ Facebook Fanpage : tathatyai  สามารถได้ตั้งแต่วันนี้จนกว่าจะครบ 2,000 คน 

สำหรับงานจะจัดขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคม 2561 โดยมีจุดเริ่มต้น และเส้นชัย ณ แยกสถานีรถไฟถนนธรรมนูญวิถี ถนนนิพัทธ์อุทิศ1 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics