เครือเบทาโกร กับ ธุรกิจเบทาโกร ช็อป ยอดโตทะลุเป้า จัดกิจกรรมใหญ่ เฮง เฮง แจกโชค 2 ชั้น ปี 4

Spread the love

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม  2559  เครือเบทาโกร กับ ธุรกิจเบทาโกร ช็อป ยอดโตทะลุเป้า จัดกิจกรรมใหญ่ เฮง เฮง แจกโชค 2 ชั้น ปี 4 คืนกำไรลูกค้าเบทาโกร ช็อป ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมี นายทวีวุฒิ สังข์ศิริ นายอำเภอหาดใหญ่ (ที่4จากซ้าย) เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย นางวาสนา เอกวงศ์ ปลัดอำเภอหาดใหญ่ (ที่3จากซ้าย) นางขวัญกมล ศิริรัตน์ ปลัดอำเภอหาดใหญ่ (ที่3จากขวา) นายสุรเชษฐ์ ทองบุญล้อม ผช.กรรมการ ผจก.ใหญ่ภาคใต้ (ที่2จากซ้าย) นายจักรพันธ์ แสงรุ่ง ผจก.ทั่วไป สนง.หาดใหญ่ (ที่1จากซ้าย) อ.ปทุมวรรณ ทองตราชู ผช.คณบดีคณะบริหารธุรกิจ ม.หาดใหญ่(ที่2จากขวา)  และ อ.นิศาชล สกุลชาญณรงค์ หัวหน้าสาขาวิชาอุตสาหกรรมบริการ ม.หาดใหญ่(ที่1จากขวา) รวมเป็นสักขีพยาน ณ เบทาโกร ช็อป สาขาหาดใหญ่ 

นายจักรพันธ์ แสงรุ่ง ผู้จัดการทั่วไป สำนักงานหาดใหญ่ กล่าวว่า “ในปี 2559 ธุรกิจเบทาโกร ช็อป มีผลประกอบการ เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 21 % และคาดว่าจะโตเพิ่มขึ้นอีก 30% ในปี 2560 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ด้วยดีเสมอมา จึงจัดกิจกรรม “เฮง เฮง แจกโชค โดยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ปีนี้เป็นปีที่ 4 ภายใต้ เคมเปญ “ เฮงเฮง แจกโชค 2 ชั้น ปี 4 “ ของรางวัล มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ระหว่างเดือนกันยายน 2559 – กุมภาพันธ์ 2560 วิธีการร่วมกิจกรรม เพียงซื้อสินค้าในร้าน เบทาโกร ช็อป ครบ 300 บาทขึ้นไป ต่อ ใบเสร็จ รับคูปองลุ้นโชค 1 ใบส่งที่กล่องรับคูปอง เบทาโกร ช็อป ทุกสาขา เพื่อรับโชคถึง 2 ชั้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

โชคชั้นที่ 1 ลุ้นรับ รถจักรยานยนต์ รุ่น ยามาฮ่า ฟีโน่  พรีเมี่ยม, สร้อยคอทองคำ และ Gilft Voucher โดยจะเริ่มจับรางวัลทั่วทุกภาคครั้งแรก เริ่มที่ภาคเหนือ จังหวัด ลำปาง วันที่ 14 ธันวาคม, ภาคกลางและภาคตะวันออก จังหวัด นครสวรรค์ วันที่ 16 ธันวาคม, ภาคอีสาน จังหวัด ขอนแก่น วันที่ 19 ธันวาคม ,กทมและปริมณฑล วันที่ 21 ธันวาคม และภาคใต้ วันที่ 24 ธันวาคม

โชคชั้นที่ 2 ลูกค้า เบทาโกร ช็อปทั่วประเทศ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถกระบะ โตโยต้า รีโว แคป พรีเมี่ยม ทีอาร์ดี สปอร์ติโว เอ 7 ในการจับรางวัลครั้งสุดท้าย เดือน มีนาคม 2560

ทั้งนี้ยัง นายจักรพันธ์ แสงรุ่ง ผู้จัดการทั่วไป สำนักงานหาดใหญ่ กล่าวอีกว่า “กิจกรรมนี้นอกจากจะเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าแล้ว ยังเป็นเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดี และมุ่งมั่นที่จะเลือกสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมทั้งพัฒนา ร้านเบทาโกร ช็อป ให้ตอบสนองความต้องการลูกค้าให้มากที่สุด

“สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “เบทาโกร ช็อป เฮง เฮง แจกโชค 2 ชั้น ปี4” ได้ตั้งแต่วันนี้-..28 กุมภาพันธ์ 2560 สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมสามารถได้ที่ http://www.betagro.com หรือเฟสบุ้คแฟนเพจ www.facebook.com/BetagroSociety”

เกี่ยวกับเครือเบทาโกร

เครือเบทาโกร เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศที่ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตรและอาหารครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่อาหารสัตว์ ปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพสัตว์ และผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพเพื่อการส่งออกและจำหน่ายในประเทศ มุ่งผลิตและพัฒนาอาหารที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัย จากฐานอุตสาหกรรมการเกษตรที่ทันสมัยเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของประชากรโลก ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย ภายใต้แนวคิด “เพื่อคุณภาพชีวิต” (Quality for Life) ที่สำคัญ เบทาโกร เป็นบริษัทของคนไทยที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพจากบริษัทชั้นนำในต่างประเทศ ทำให้เกิดการร่วมลงทุนในการผลิตและพัฒนาคุณภาพอาหารปลอดภัย เพื่อส่งออกไปยังประเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น อังกฤษ ฮ่องกง ประเทศในกลุ่มสแกนดิเนเวีย และยุโรป

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics