เที่ยวงานเทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม…..พลาด Plus @ หาดใหญ่

Spread the love

วันนี้ที่ 26 กรกฏาคม 2560 ณ The Containers อ.หาดใหญ่จ.สงขลา    นายชาญชัย ดวงจิตต์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคใต้  และนายภาณุ วรมิตร ผู้อำนวยการททท.สำนักงานหาดใหญ่
ร่วมแถลงข่าว  ชวนเที่ยวงานเทศกาลเที่ยวเมืองต้องห้าม…..พลาด Plus @ หาดใหญ่    จัดเต็มโปรโมชั่นแพ็กเกจทัวร์ อาหารถิ่น กระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวไปยังเมืองต้องห้าม…พลาดPlus เน้น 12 เมืองต้องห้าม….พลาด ซึ่งงานฯดังกล่าวได้จัดไปแล้ว 4 ครั้ง ใน 4 ภูมิภาค ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ระยอง ขอนแก่น สำหรับครั้งที่ 5 นี้ กำหนดที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2560 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลหาดใหญ่ ภายในงานจะประกอบด้วยการจำหน่ายแพ็กเกจท่องเที่ยวในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ที่พัก แหล่งท่องเที่ยว สินค้าotop และอาหารถิ่นขึ้นชื่อจากทุกภูมิภาคในประเทศไทย โดยมีผู้ประกอบการกว่า 100 ราย นอกจากนี้ยังมีการแสดงจากศิลปินชื่อดังได้แก่ เก่ง ธชย โทนี่ ผี และสไมล์ ภาลฏา การแสดงศิลปวัฒนธรรม 5 ภาค การแสดงดนตรีร่วมสมัย กิจกรรม Workshop ถ่ายภาพท่องเที่ยวด้วยโทรศัพท์มือถือจากช่างภาพระดับประเทศ กิจกรรมร่วมพูดคุยเรื่อง การท่องเที่ยวกับผู้มีชื่อเสียง และร่วมสนุกเล่นเกมลุ้นรับรางวัลมากมาย

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics