77 สาวงาม (Miss Grand Thailand2019)เดินอวดโฉมในชุดว่ายน้ำที่สวยงาม ณ หาดแหลมสมิหลาสร้างสีสัน ให้กับนักท่องเที่ยวในพื้นที่

Spread the love

77 สาวงาม ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 (Miss Grand Thailand2019) เดินอวดโฉมในชุดว่ายน้ำที่สวยงาม หลากสไตล์ ณ หาดแหลมสมิหลา จังหวัดสงขลา สร้างสีสัน ความคึกคักให้กับบรรดานักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก

วันที่ (7 ก.ค. 62) คณะมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 จำนวน 77 จังหวัด นำทีมโดยนายณวัฒน์ อิสรไกรศิล ประธานมิสแกรนด์ไทยแลนด์ พร้อมด้วยทีมงานลงพื้นที่จังหวัดสงขลา จัดประกวดชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือก โดยมีนายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา นางสุรียพรรณ ณ สงขลา หัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา หัวส่วนราชการ ประชาชนและนักท่องเที่ยว ร่วมให้การต้อนรับคณะมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 (Miss Grand Thailand 2019) ที่เดินทางทำกิจกรรมการเก็บตัวการประกวด ณ จังหวัดชายแดนใต้ 5 จังหวัด ได้แก่ ยะลาปัตตานีนราธิวาสสตูลและสงขลาซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายนถึงวันที่ 8 กรกฎาคม 2562 เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในท้องถิ่น โดยการลงพื้นที่จังหวัดสงขลาในครั้งนี้ ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 (Miss Grand Thailand 2019) ทั้ง 77 สาวงามจะเดินอวดโฉมในชุดว่ายน้ำที่สวยงาม หลากสไตล์ ณ บริเวณชายหาดแหลมสมิหลา (นางเงือกทอง) จังหวัดสงขลา สร้างสีสัน ความคึกคักให้กับบรรดานักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่จังหวัดสงขลาเป็นอย่างมาก

นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  กล่าวว่า จังหวัดสงขลา เป็นจังหวัดชายแดนภาคใต้ของประเทศไทย เป็นเมืองท่าและเมืองชายทะเลที่สำคัญแห่งหนึ่งของภูมิภาค มาตั้งแต่สมัยโบราณและเป็นเมืองที่มีอารยธรรมเจริญรุ่งเรืองมาเป็นเวลานานหลายศตวรรษ จึงมีแหล่งโบราณสถานและโบราณวัตถุมากมาย อีกทั้งยังมีมรดกทางวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่น ทั้งขนบธรรมเนียม ประเพณี ภาษา และการละเล่นพื้นเมืองต่างๆ ที่น่าสนใจและน่าศึกษามากมาย นอกจากนี้สงขลายังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ทั้งชายทะเล ทะเลสาบ ป่าไม้ น้ำตก และมีทรัพยากรธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เป็นศูนย์กลางการค้าและการคมนาคม เป็นที่ตั้งของสนามบินนานาชาติแห่งสำคัญของภูมิภาคและของประเทศ จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาเยี่ยมเยือนและท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากในแต่ละปี ซึ่งการลงพื้นที่ทำกิจกรรมการเก็บตัวการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 นับว่าเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ด้านการประชาสัมพันธ์ของจังหวัดสงขลาให้เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศมากยิ่งขึ้น

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ รอบตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 13กรกฎาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา โดยจะคัดเลือกผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายจากผู้เข้าประกวดภาคละ 5 คน ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 จะได้รับมงกุฎและสายสะพายและจะได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเพื่อเข้าร่วมการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2019 ณ เมืองการากัส ประเทศเวเนซุเอลา

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics