เปิดแล้ว เทศกาลอาหาร 2 ทะเล อร่อยได้ไร้แอลกอฮอล์ ครั้งที่ 20 ปี2562

Spread the love

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม 2562 ณ บริเวณสระบัว แหลมสมิหลา อ.เมือง จ.สงขลา นายราชิต สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดงานเทศกาลอาหาร 2 ทะเล อร่อยได้ไร้แอลกอฮอล์  พร้อมด้วย นายไพโรจน์  สุวรรณจินดา  รองนายกเทศมนตรีนครสงขลา ได้กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงานว่า ได้จัดมาเป็นระยะเวลา 20 ปีแล้วกับงานเทศกาลอาหาร2ทะเล  เป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา เพื่อให้อาหารพื้นบ้านของจังหวัดเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยจัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 28 พ.ค.- 8 มิ.ย. 2562 

โดยภายในงานจัดให้มีการออกร้านจำหน่ายอาหารทะเล อาหารพื้นบ้าน ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากทะเล สินค้า Otop  ของชุมชน กิจกรรมการประกวดนางสาวสมิหลา การประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง การแสดงบนเวที ศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน และศิลปวัฒนธรรมในแต่ละภาค จากสถาบันการศึกษาต่างๆ การแสดงดนตรีจากศิลปิน ดารา ที่มีชื่อเสียง  การแสดงของโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครสงขลา และสถาบันการศึกษาอื่นๆ กิจกรรมการแข่งขันประกอบอาหาร สาธิตการประกอบอาหาร มอเตอร์โชว์

นอกจากนี้ยังมีการแสดงของนักเรียนเทศบาล 5 (วัดหัวป้อมนอก) และการแสดงจากสถานกงสุลอินโดนีเซียประจำสงขลาด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีการเดินแบบผ้าทอเกาะยอจากนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลาและสมาคมสตรี นักธุรกิจวิชาชีพแห่งประเทศไทย ชมรมสตรีสงขลา 2004 และภาคีคนรักเมืองสงขลา ก่อนจากเปิดตัวนางสาวสมิหลา

  

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics