เปิดใหญ่งาน “Songkhla Food Carnival@Hatyai” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของหาดใหญ่

Spread the love

 

            ช่วงค่ำวันนี้ (30 พ.ค. 62) ที่ บริเวณโก้งโค้งวิลล่ามาร์เก็ต ถนนประชาธิปัตย์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายราชิต  สุดพุ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “Songkhla Food Carnival@Hatyai” โดยมี

พลตรี วรพล วรพันธ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 42   

พ.ต.ท.รณน  สุรวิทย์  รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่

นายกิจจา  ไวชุมภู  ท่องเที่ยวและกีฬา

นายประพันธ์  ไตรทิพยพงศ์  หัวหน้าฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รักษาการแทนหัวหน้าสำนักปลัดเทศบาลผู้อำนวยการฝ่าย

คุณจินตนา  สุวรรณรัตน์ ผู้อำนวยการ ททท.สนง.หาดใหญ่

อ.ทัศนีย์  ศิลปพุทธ   ผู้ทรงคุณวุฒิ สสส.

คุณศุภวิทย์   สุวรรณรัตน์ ปลัดอำเภอหาดใหญ่

พร้อมด้วย นายสุรพล กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา

หน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และมีผู้ที่สนใจตลอดจนนักท่องเที่ยวชาวมาเลย์และสิงคโป  เข้าร่วมงานจ่ายซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก   กำหนดจัดระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2562 ณ บริเวณโก้งโค้งวิลล่ามาร์เก็ตแห่งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

    นายสุรพล   กำพลานนท์วัฒน์ นายกสมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา กล่าวว่า จังหวัดสงขลา ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสงขลา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานหาดใหญ่ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) สมาคมสมาพันธ์ธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลา สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วยขบวนแห่จากลานจอดรถหน้าห้างโรบินสันหาดใหญ่มายังบริเวณงานด้วยขบวนรถโบราณ ผู้เข้าร่วมขบวนแห่ต่างแต่งกายด้วยชุดสีสันสดใส บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักสนุกสนาน สร้างความสนใจ และสร้างสีสันบรรยากาศการท่องเที่ยวให้กับประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าโอทอป , การจำหน่ายอาหารท้องถิ่น , อาหารที่หารับประทานได้ยาก , อาหารสตรีทฟู้ด ด้วยเมนูอาหารกว่า 200 เมนู กิจกรรมการแสดงบนเวที โดยเฉพาะในค่ำคืนนี้ (30 พ.ค. 62) มีศิลปินดัง “ลาล่า-ลูลู่” ร่วมสร้างความบันเทิง และความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics