เปิดยิ่งใหญ่ มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2018 ครั้งที่3

Spread the love

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ สงขลา ชั้น 5 ได้เปิดงาน #”มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2018″ ครั้งที่ 3 จัดหนักรับโปรโมชั่นเดียวกับ กรุงเทพฯ 7-10 ธันวาคม 2561  โดยสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา  ยกขบวนแบรนด์รถยนต์ชั้นนำในจังหวัดสงขลาจัดแสดงพร้อมข้อเสนอเดียวกับกรุงเทพฯ ณ ลานโปรโมชั้นชั้น 1 และ หาดใหญ่ฮอลล์ ชั้น5 ภายใต้แนวคิด “เทคโนโลยีสุดล้ำแห่งการขับขี่” 

โดยมีวัตถุสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ และอุปกรณ์ตกแต่งรถ ในจังหวัดสงขลา มีโอกาสกระตุ้นยอดขาย นำเสนอกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งราคา การขาย และกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม ตลอดจนเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของผู้ประกอบการและกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดสงขลาให้สอดคล้องกับการเมืองเศรษฐกิจของภาคใต้  

นายณรงค์  ตั้งภัสสรเรือง  นายกสมาคมการค้าธุรกิจยานยนต์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า “มอเตอร์เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2018” ครั้งที่ 3 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของบรรดาตัวแทนจำหน่ายรถยนต์  รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ในจังหวัดสงขลา ซึ่งจะจัดเป็นประจำทุกปี ช่วงเดือนเมษายน โดยการจัดงานในครั้งนี้จะมอบข้อเสนอเดียวกันกับงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่กรุงเทพฯ โดยเล็งเห็นถึงความสะดวกของลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงกรุงเทพฯ 

นอกจากข้อเสนอที่น่าสนใจจากค่ายรถต่างๆแล้ว ภายในงาน ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมและเชียร์อีกมากมาย เช่น การประกวด Motor Expo Team Contest 2018 รุ่น 15-22 ปี

การประกวด Motor Expo Fashion Kids รุ่นอายุ 7-12 ปี 

การประกวดร้องเพลงไทยสากล รุ่นอายุ 13-18 ปี และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย

Facebook Comments Box


Spread the love

Written by 

Related posts

Verified by ExactMetrics